Đá Marble Crema Marfil

Mã sản phẩm: HL-007313
-
Lượt xem : 45
Giá bán: Liên hệ

  • MSP: Crema Marfil
  • Xuất xứ: Tây Ban Nha
  • Màu sắc: Kem
  • Loại đá: Đá Marble
  • Kích thước: Khổ lớn
  • Độ dày: 1.8 cm


Đá Marble Crema Marfil đại diện cho nét đẹp độc đáo và lãng mạn của đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp. Đây là nơi có trữ lượng đá tự nhiên rất lớn, đáp ứng được nhu cầu thị trường toàn thế giới.

+ Tên thường gọi: Đá Marble Cream Macfil, đá cẩm thạch Cream Macfil, Cream Marfil, Crema Morvil, Creme de Ivoire, Marfil Marble, Crema Marfil Classic, Crema Marfil Coto, Crema Marfil Zafra, Crema Marfilsa.
+ Xuất xứ: Tây Ban Nha
cream mafill
 

Crema marfil được tìm thấy tại khu vực Pinoso, trong vùng Valencia phí đông nam Tây Ban Nha. Khu vực này nổi tiếng với nền nông nghiệp phát triển, đặc biệt là rượu vang nhưng nó cũng nổi tiếng không kém nhờ khai thác khoáng sản cụ thể là các mỏ đá mable Crema Marfil. Người ta khảo sát được khoảng 20 mỏ đá tại khu vực này.

+ Màu sắc: Đá có màu kem sáng với màu nền đồng nhất.bề mặt đá có những đường vân nhỏ và mảnh màu vàng nhạt, vàng đậm, chúng có sự đồng bộ cao về màu sắc nên rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Đặc biệt, trên mặt đá xuất hiện các đường vân màu nâu sáng không đều và một vài dấu hiệu của hóa thạch.

 Crema Marfil có 3 loại chính dựa vào dáng vẻ bề ngoài

  •  Crema Marfil Standard: Đây là mẫu đá có màu be sáng với nền kem đồng nhất. Thỉnh thoảng xuất hiện đường vân nhỏ mảnh màu vàng không đều và một vài dấu hiệu hóa thạch, loại đá này có số lượng lớn và là dòng cao cấp
  • Crema Mafil Commercial: Là loại đá biến thể nền màu be sáng đồng nhất, xuất hiện vân không đều màu vàng, có một ít calcite và có dấu hiệu hóa thạch
  • Crema Marfil Classic: Loại đá này phổ biến trên thị trường xuất khẩu, tần suất xuất hiện các đường vân, hóa thạch và calcite nhiều trên bề mặt đá, đặc biệt mức giá loại này thấp hơn 2 loại trên

1. Đặc tính của Đá Marble Crema Marfil

Mang theo gam màu hiện đại luôn hấp dẫn thị giác con người kết hợp với các đường vân tự nhiên là điểm ưu việt của dòng đá này. Vẻ đẹp tự nhiên vốn có dòng đá Crema Marfil đã chinh phục được những người khó tính nhất và chiếm vị trí top đầu trong danh sách đá ốp lát trong năm.

Đá Crema Marfil là mẫu đá có chất lượng hàng đầu của dòng đá Marble nên nó hội tụ tất cả những đặc tính của loại đá này:

+ Vẻ đẹp: Mỗi tấm đá Marble tự nhiên đều là độc nhất vô nhị, không bao giờ bạn có thể tìm thấy một tấm đá thứ 2 có những đường vân chính xác như thế. Chính vì lẽ đó mà giới chuyên môn đánh giá rất cao tính thẩm mỹ của loại đá này. Crema Marfil có độ bóng sáng cao, màu sắc nhã nhặn thanh lịch

+ Độ cứng : Sinh ra trong thềm lục địa, có thành phần chủ yếu là Canxit nên về độ cứng đạt 3-5/10, chúng hoàn toàn có thể xử lý được bằng keo chống thấm chuyên nghiệp để có thể đưa vào sử dụng tốt nhất.

+ Chất lượng: Nói về chất lượng thì không phải bàn nhất là đối với Crema Mafil. Bởi vì sử dụng loại đá này cho bất cứ công trình nào, sắc vàng đồng nhất luôn mang lại giá trị thẩm mỹ và độ bền cực cao, không phai màu theo thời gian, có thể sử dụng trong nhiều năm nếu bảo trì tốt thậm chí nó vẫn như ban đầu mới sử dụng.
 

2. Ứng dụng của đá Marble Crema Marfil vào thực tế 

Đá marble Crema Marfil là loại đá cẩm thạch tự nhiên được khai thác tại khu vực Valencia, phía đông nam Tây Ban Nha. Đây là loại đá cao cấp được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia.

Tại Việt Nam đá Crema Marfil được ứng dụng trong việc trang trí nội thất, đặc biệt là các hạng mục đá lát nền, đá ốp tường trang trí, vách tivi,… Chúng cũng có thể sử dụng tại nhà tắm.

3. Marble Crema Marfil trong phong thủy

Rực rỡ như ánh nắng mặt trời, màu vàng đem lại nguồn năng lượng tươi mới, ánh sáng và sức nóng cho những nơi mà nó đi đến
Ngoài ra, màu vàng còn là màu của lúa, màu của các kim tiền, màu vàng mang ý nghĩa giàu sang, sung túc, thịnh vượng. Đôi khi màu vàng còn được xem như màu của tương lai, vươn tới cái mới.

Dựa vào mối liên hệ giữa màu sắc đá và phong thủy, theo nguyên lý ngũ hành, màu vàng của đá Crema Marfil đại diện cho mệnh Kim, những gia chủ mệnh Kim nên sử dụng màu vàng hoặc nặng về màu vàng, có thể kết hợp thêm những màu khác như màu hồng, màu tía… trong trang trí nội thất.

4. Báo giá đá Marble Crema Marfil

Đá Marble Creama Marfil tự nhiên không có mức giá cố định cho từng tấm đá mà phụ thuộc vào kích thước khổ đá, loại đá, yêu cầu cắt xẻ theo kích thước thực tế của công trình, yêu cầu của khách hàng, xử lý chống thấm và đánh bóng…

Dưới đây là những hình ảnh công trình được ứng dụng ốp dá Crema Marfil 
z4577326940161 f669a3cf326012b68dc7d1a14704d353


z4577326935292 360bb920bd405ac20dd9261dc9b6c107

z4577326951453 c815489db25a26a65e86f0f88be2158a
 

Sản phẩm cùng loại
Đá Granite Tím Hoa Cà

Đá Granite Tím Hoa Cà

Giá bán: Liên hệ

Đá Granie Kim Sa

Đá Granie Kim Sa

Giá bán: Liên hệ

Đá Granite Solarius

Đá Granite Solarius

Giá bán: Liên hệ

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây