Tấm lợp polycarbonate blue green rỗng ruột

Mã sản phẩm: HL-007403
-
Lượt xem : 33
Giá bán:
1.350.000 đ

Xin giới thiệu đến quý khách loại tấm lợp thông minh polycarbonate blue green rỗng ruột đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đây là loại tấm lợp có màu sắc phù hợp cho mọi công trình và được nhiều người lựa chọn .Hãy tham khảo bài viết sau đây để thấy được tính chất của loại tấm lợp thông minh polycarbonate blue green rỗng ruột này nhé


Số lượng :  

1. Tấm lợp polycarbonate blue green rỗng ruột

Tấm lợp thông minh polycarbonate bue green là một trong những tấm lợp màu sắc của nhóm tấm lợp polytech ,nhưng nó được sử dụng nhiều hơn các màu sắc khác là bởi vì màu của chtng là màu xanh da trời rất phù hợp với thị yếu của hầu hết người dùng. Nó cho ánh sáng dịu mắt và khả năng chiếu sáng phù hợp cho hoạt động của con người.

tam nhua thong minh xanh ho 4ly

tấm lợp polycarbonate blue green rỗng ruột

Polycarbonate là loại nhựa tổng hợp tuy nhiên chúng vượt trội hơn nhiều so với nhựa thường bởi những đặc tính vượt trội dưới đậy .

  • Nhẹ : Tấm lợp polycarbonate rỗng ruột khá nhẹ , nó giúp cho quá trình lắp đặt và vận chuyển dễ dàng.
  • Cứng cáp : Tuy là nhự tổng hợp nhưng nó cũng vô cùng giẻo dai và cứng cáp, rất khó bị bẻ gãy hoặc bị tác động bởi những tác nhân của thời tiết như mưa bão.
  • Truyền ánh sáng tốt : Khả năng truyền ánh sáng vô cùng tốt và cho ánh sáng dịu nhẹ, phù hợp với sinh hoạt của con người
  • Chống tia cực tím: Khả năng chống tia cực tím tuyệt đối giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây