TẤM LỢP LẤY SÁNG POLYCARBONATE MÀU NÂU ĐỒNG ĐẶC RUỘT

Mã sản phẩm: HL-007402
-
Lượt xem : 33
Giá bán:
450.000 đ

Xin giới thiệu tới quý khách loại tấm lợp lấy sáng thông minh polycarbonate màu đồng đặc ruột được ứng dụng rất nhiều trong đời sống . Hãy cùng với xaydung123.com tìm hiểu về loại tấm lợp lấy sáng polycarbonate màu đồng đặc ruột này nhé.


Số lượng :  

1.  Tấm lợp lấy sáng polycarbonate bronzer màu đồng đặc ruột

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate màu nâu đồng đặc ruột được ứng dụng chủ yếu để làm tấm lợp cho mái nhà , làm nhà kính , mái hiên. Đối với nhiều ngước họ sử dụng để thay thế hoàn toàn cho các tấm lợp như tôn bởi màu sắc của tấm lợp cho ánh sáng khá phù hợp , bạn có thể xem hình ảnh dưới để thấy điều đó.

tam lop lay sang polycarbonate

tấm lợp polycarbonate màu đồng làm mái nhà

Ngoài màu sắc ra thì các tính chất của tấm lợp màu đồng  này cũng giống với những loại tấm lợp lấy sáng polycarbonate khác với những ưu điểm sau đây.

  • Khả năng chống chịu lực cao: chắc không cần phải phân tích nhiều về tính chống chịu lực của nó bởi loại tấm lợp này được ứng dụng để làm cửa chống đạn nên độ cứng cáp , chịu lực vô cùng tốt.
  • Chống tia cực tím : nó cản đến 99% tia cực tím giúp bảo vệ sức khỏe con người.
  • Nhẹ ,dễ đàng tạo dáng và lắp đặt: vì tính chất là nhựa nên nó dễ dàng uốn cong , tạo dáng và dễ dàng cắt ghép.
  • Chịu nhiệt và không hấp thụ nhiệt : Khả năng chịu nhiệt cao không hấp thụ nhiệt nên tạo cho không gian phía dưới tấm lợp luôn được mát mẻ.

Và còn rất nhiều ưu điểm khác mà những loại kính cường lực không có được .

Màu sắc của tấm lợp này khá phù hợp để sử dụng làm tấm lợp che nắng nhưng vẫn cho lượng ánh sáng phù hợp. Và nếu bạn có nhu cầu sử dụng loại tấm lợp này xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn lắp đặt và báo giá phù hợp hoặc xem thêm các dòng tấm lợp khác tại tấm lợp lấy sáng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây